Chuyển sang Rang Cà phê với máy thổi khí nóng công nghiệp Leister

Chuyển sang Rang Cà phê với máy thổi khí nóng công nghiệp Leister

Cà phê là thức uống được tiêu thụ phổ biến thứ hai sau nước trên toàn thế giới với 2,6 tỷ tách cà phê được tiêu thụ trên toàn thế giới mỗi ngày. Do sự gia tăng các quán cà phê trên cả nước đã ảnh hưởng lớn đến sản xuất cà phê và sự tiêu thụ của nó. 

1880_VerkaufvonGrossroestanlagen_16x9.jpg

Cách pha cà phê:

Cà phê được sản xuất theo một quy trình có hệ thống để duy trì chất lượng đồng đều. Quá trình này bắt đầu với việc trồng hạt cà phê, thu hoạch, chọn và tách thu hoạch, phân loại và chọn, nghiền bột anh đào, lên men, sấy khô đậu, lưu trữ, xay xát, phân loại đậu, rang, đóng gói, nghiền, pha.

Rang hạt cà phê là phần thiết yếu và quan trọng của quá trình sản xuất cà phê. Điều này đạt được thông qua một nhiệt độ ổn định và xác định truyền sang hạt cà phê. Một hạt cà phê rang xay tốt dẫn đến một loại cà phê thơm chất lượng cao.

Thiết bị gia nhiệt Leister được lắp đặt cho dây chuyền rang caffe bằng khí nóng.

Để tìm kiếm một giải pháp thay thế cho việc rang cà phê bằng khí cách sử dụng chất đốt bằng cách sử dụng Không khí nóng cho máy Rang cà phê P05, PROBAT (Đức) đã tiếp cận Leister. Ý tưởng là hợp tác để phát triển một hệ thống sử dụng khí nóng tuần hoàn để ra cà phê, và nó đã thành công. 

Cùng nhau, PROBAT & Leister đã thay thế 14 Máy sưởi gas kW trên Máy rang trống P05 với một Lò sưởi điện 17 kW của Leister. Ngoài ra, việc kiểm soát nhiệt độ đã được sửa đổi và quá trình tối ưu hóa.

20210930_120744_16x9.jpg

Hệ thống sưởi điện từ Leister bao gồm một quạt gió, máy sưởi không khí LE 10000 DF-C Leister và một cảm biến nhiệt độ để điều khiển hệ thống. Toàn bộ thiết bị được thiết kế để nó có thể được gắn trong Máy rang trống P05 thay cho hệ thống sưởi gas. Hình ảnh cho thấy hệ thống sưởi điện đã được cài đặt. Máy sưởi không khí được làm nổi bật trực quan.

Tại sao bạn nên chuyển sang Leister Heater?

Thiết bị nhiệt công nghiệp Leister bền bỉ và thân thiện với môi trường. Hệ thống rang bằng khí nóng an toàn, dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, dẫn đến rang chất lượng cao (Ran bằng khí nóng), dẫn đến quy trình rang chính xác. Tất cả các thiết bị nhiệt đều dễ lắp đặt, hoạt động bằng điện. Máy Leister cần ít thợ vận hành, chi phí bảo trì thấp. thiết bị được kiểm soát nhiệt độ chính xác có thể làm tăng nhiệt độ từ 650 đến 900 °C.

Máy thổi khí Leister làm giảm đáng kể lượng khí thải hydrocarbon, carbon dioxide, carbon monoxide đất lưu huỳnh oxit.

Các giải pháp sử dụng máy thổi khí nóng Leister đã mang lại kết quả bền vững, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí, duy trì các axit amin và axit đường trong hạt cà phê.

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →