Bọc Ghế Da với Máy khò Leister - Upholstery leather by hot air Leister

Bọc Ghế Da với Máy khò Leister - Upholstery leather by hot air Leister

Bọc Da Ghế Nội Thất Xe Hơi

LT_SOLANO-AT_Leder_PW_AP_03.JPG

Ghế bọc da hành khách, cho dù trên xe máy, ô tô, xe buýt, xe điện hay máy bay, được lắp ráp ở khắp mọi nơi và tùy thuộc vào vật liệu, được gia công và tạo hình.

Vỏ ghế làm bằng nhựa vinyl phản ứng rất tốt với việc xử lý bằng khí nóng. Ghế có bọc da cũng bám dính tốt hơn vào thiết kế ghế sau khi được xử lý bằng nhiệt.

Máy khò nhiệt Leister được sử dụng nhiều cho nhu cầu phục hồi xe. Ghế cổ, sửa chữa và vỏ ghế mới làm bằng da và da nhân tạo được tạo hình hoàn hảo cho thiết kế ghế. Ngoài các loại súng gia nhiệt phù hợp, Leister còn có các phụ kiện vòi phun phù hợp trong phạm vi sản phẩm của mình để giúp Công nhân thực hiện công việc chất lượng cao. Ví dụ, phụ kiện vỏ nhựa bảo vệ chống bỏng.

Ghế xe trên dây chuyền sản xuất

Ghế hành khách được lắp đặt trong ngành công nghiệp ô tô và nói chung là sản xuất phương tiện chở khách, tức là cho xe buýt, tàu hỏa và máy bay.

LT_SOLANO-AT_Leder_PW_AP_02.JPG

Súng nhiệt được sử dụng trong quá trình lắp đặt để tạo cho ghế hình dạng cuối cùng. Khi ghế được bọc, da thật hoặc giả được kéo căng, nhờ nhiệt, và sau đó có thể được kéo lên ghế dễ dàng hơn nhiều. Các nếp gấp, nếp gấp và các phần không đồng đều trong vật liệu bìa chỉ đơn giản là được ủi ra bằng không khí ấm áp.

Phục hồi xe cổ điển, Xe cổ

Những chiếc xe cổ điển, những mẫu xe cũ và thậm chí cả những chiếc xe mới được sản xuất thường có bọc ghế rộng thùng thình hoặc nhăn nheo nghiêm trọng.

LT_SOLANO-AT_Leder_AP_01.JPG

Với sự trợ giúp của nhiệt, các nếp gấp và nếp gấp như vậy có thể được loại bỏ mà không cần phải che toàn bộ ghế một lần nữa. Trong vòng vài phút, vật liệu vỏ được sử dụng (thường là vinyl) có thể được làm mịn bằng súng nhiệt. Điều này làm cho những chiếc ghế dường như hoàn toàn mới một lần nữa. Nội thất xe cũng thường được bọc da, đặc biệt là ở những chiếc xe cũ. Với súng nhiệt, trần xe và bảng điều khiển có thể được bọc hoàn hảo bằng da thật hoặc da giả.

Giới thiệu Máy khò Solano AT công nghệ mới, Siêu Bền sản xuất tại Thụy Sĩ.

Súng trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

SOLANO AT với trọng lượng nhẹ và tiện dụng chỉ nặng 750g. Motor không chổi than làm cho máy hoạt động yên tĩnh ở mức dưới 65 dB (A)

An Toàn cho người sử dụng

Bảo vệ khởi động lại có thể cấu hình, chức năng làm mát chủ động và dễ dàng cài đặt bảo vệ chống bỏng làm cho SOLANO AT của Leister đặc biệt an toàn.

Hiệu chỉnh nhiệt độ theo từng vật liệu

Nhiệt độ máy khò Solano AT được hiệu chinh chính xác được cài đặt và cầu hình thông qua ứng dụng MyLeister kết nối với điện thoại thôn qua giao diện NFC

 

 

 
 
← Bài trước Bài sau →