Máy khò cầm tay Weldy HG Series - Công nghệ Thụy Sỹ

Máy khò cầm tay Weldy HG Series - Công nghệ Thụy Sỹ

Máy khò cầm tay Weldy HG, dòng sản phẩm được máy khò được các kỹ sư Leister tạo ra để kết hợp giữa tính dễ sử dụng với hiệu suất cao và sự tiện lợi, bển bỉ, và ổn định, theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, dán film cách nhiệt, dán decan oto, giấy dán gỗ...

Phạm vi đang được mở rộng với nhiều giải pháp hiệu suất cao hơn nữa, kết hợp tiêu chuẩn chất lượng cao của Thụy Sĩ với sự tiện lợi. Enrico Corbetta, một kỹ sư bán hàng với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị cầm tay chuyên dụng đã có những chia sẽ:.

Sau một năm gắn bó với dòng sản phẩm Weldy, ông có thể cho chúng tôi biết điều gì về sự chào đón của thị trường đối với dòng sản phẩm này?

Rất nhiều người dùng đã đánh giá rất cao dòng sản phẩm Weldy; chúng là những sản phẩm được đặc trưng bởi hiệu suất cao với một mức giá hợp lý. Điều này là nhờ vào thiết kế trong các phòng thí nghiệm của chúng tôi ở Thụy Sĩ kết hợp với dây chuyền xuất tại các nhà máy của Leister Technologies Ltd Thượng Hải - Trung Quốc, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Leister. Sau sự thành công của Máy hàn cầm tay HT 1600, giờ đây chúng tôi cung cấp cho công chúng dòng máy sưởi HG mới, nâng cấp và mở rộng phạm vi ứng dụng của các Máy khò cầm tay pic, pro và plus .

Đặc điểm nào phân biệt dòng mới này?

Các giải pháp HG 330 và HG 530 mới ngay lập tức nổi bật nhờ thiết kế sáng tạo: hình dạng súng lục, công thái học và tay cầm cảm ứng mềm cho phép cầm nắm tốt hơn và tạo thuận lợi cho việc sử dụng. Nhưng vẻ ngoài thẩm mỹ không phải là yếu tố mới duy nhất: toàn bộ quy trình sản xuất đã được tối ưu hóa.

Điều này, cùng với sự lựa chọn vật liệu sáng tạo, kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài, đã dẫn đến việc tạo ra một dòng sản phẩm có giá thành thấp hơn so với các giải pháp trước đây có trên thị trường, với hiệu suất được cải thiện hơn nữa và tuổi thọ dài hơn 50% so với các mô hình trước đó.
Phạm vi Wedy HG cũng nổi bật với sự chú ý mà các kỹ sư thiết kế đã chú ý đến môi trường: chức năng Eco-Mode (tiết kiệm năng lượng) trên một số mẫu Weldy với cài đặt Máy ở chế độ «chờ» khi máy Khò được "để, đặt' trên bàn khi không sử dụng, Máy sẽ chuyển sang chế độ "giảm công suất hoạt động để tiết kiệm điện.

Dòng Máy khò Weldy HG bao gồm bao nhiêu loại ?

Dòng sản phẩm này bao gồm hai loại khác nhau, dòng HG 330, được thiết kế cho các ứng dụng có cường độ sử dụng thấp và dòng HG 530, phù hợp hơn với bối cảnh chủ yếu là bán chuyên nghiệp hoặc cho những người có ý định sử dụng nó thường xuyên và chuyên sâu. Phạm vi HG 330 bao gồm ba mô hình: HG 330-B, có thể điều chỉnh bằng nút hai vị trí, HG 330-S, với chiết áp và HG 330-A, với màn hình kỹ thuật số, trong khi phạm vi HG 530 bao gồm mô hình HG 530-S ( với chiết áp) và kiểu HG 530-A (với màn hình kỹ thuật số). Giải pháp cho mọi nhu cầu và khả năng chi tiêu, do đó, đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng.

Những lĩnh vực nào mà Máy khò cầm tay Weldy HG được sử dụng thường xuyên nhất?

Thị trường hậu mãi ô tô là một trong những thị trường lớn nhất đối với dòng sản phẩm Weldy, nhờ tính linh hoạt của nó, có thể được sử dụng trong tất cả các phân khúc của lĩnh vực quan trọng này: từ các cửa hàng bán thân xe, sử dụng các giải pháp của Weldy cho các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp, từ ô tô quấn để tước sơn, từ loại bỏ keo và nhựa để sửa chữa các bộ phận bằng nhựa như cản va, đến thợ cơ khí và thợ sửa lốp, những người sử dụng không khí nóng để mang lại lý do đặc biệt là các đai ốc và bu lông cứng rắn. Trong trường hợp này, lợi thế, từ quan điểm an toàn, của việc sử dụng không khí nóng làm nguồn nhiệt so với ngọn lửa trần là rõ ràng. Sự thành công của các sản phẩm Weldy dẫn đến việc nghiên cứu các thỏa thuận với các nhà sản xuất công cụ quan trọng cho thị trường ô tô nhằm sản xuất súng nhiệt nhãn hiệu riêng: việc lựa chọn dựa vào kinh nghiệm của Leister đối với các mặt hàng này là điều dễ hiểu.

Trong giai đoạn này, nhiều người dành nhiều thời gian ở nhà hơn dự kiến, cũng dành hết thời gian cho việc tự làm: liệu dòng sản phẩm Weldy có được sử dụng cho những mục đích này không?

Chắc chắn rằng các giải pháp HG 330 cũng có thể phù hợp với những người gần đây đã khám phá ra bricoleur: chi phí thấp kết hợp với tính dễ sử dụng, độ tin cậy và khả năng điều chỉnh cho phép ngay cả những người làm việc với các đồ vật mỏng manh cũng có thể vận hành một cách an toàn. Tất cả các sản phẩm trong dòng sản phẩm HG đều có trọng lượng giảm so với các nhạc cụ khác có hiệu suất tương tự, điều này khiến chúng trở nên thiết thực khi mang theo. Chúng cũng dễ sử dụng, chính xác và dễ xử lý, cho phép tốc độ xử lý vượt trội.

Thời gian ở nhà nhiều hơn nhưng ít đi lại hơn: có dễ dàng mua những công cụ này không?

Sự phân phối của dòng Weldy rộng khắp và nhiều cửa hàng có thể cung cấp cho khách hàng ngay cả trong thời kỳ phức tạp này. Các đại lý và các hoạt động sử dụng nhiều súng hơi nóng có thể liên hệ trực tiếp với các văn phòng bán hàng của chúng tôi, nơi có thể sắp xếp việc giao hàng với số lượng đặt hàng tối thiểu hợp lý (8 cái) cho các dòng HG và Energy; để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động bán lại, chúng tôi cũng đã tạo ra các hỗ trợ POS như màn hình bìa cứng thiết thực, nhằm mục đích nhấn mạnh sự sẵn có của các sản phẩm Weldy và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Phạm vi Weldy không giới hạn ở các thiết bị cầm tay: thị trường phản ứng như thế nào với các giải pháp khác của dòng này?

Sự chào đón đối với các giải pháp mà chúng tôi đã chọn để tiếp thị ở Ý đang mang lại cho chúng tôi sự hài lòng: đặc biệt là doanh số bán máy đùn đùn Weldy Booster Ex2 và Booster Ex3 của chúng tôi, lý tưởng cho việc hàn các tấm và ống bằng vật liệu nhựa và máy hàn Mini Geo2 và máy hàn mini Máy hàn Roof 2, được đánh giá rất cao bởi các nhà điều hành làm việc trong lĩnh vực chống thấm cho việc xây dựng và sửa chữa các bể chứa và lưu vực, đang tiếp tục với tốc độ tốt.

← Bài trước Bài sau →