Công cụ tối ưu để hàn nhựa

Công cụ tối ưu để hàn nhựa

Máy cầm tay TRIAC AT từ Leister - tốt nhất trong phân khúc là công cụ tối ưu cho các ứng dụng hàn nhựa TPO, PP, PVC, HDPE. Năm ưu điểm chính tạo nên sự khác biệt: Sự mạnh mẽ vượt trội, các chức năng làm việc hữu ích và cơ chế bảo vệ được đóng gói trong một thiết kế tiện dụng với hoạt động trực quan. Tối đa hóa hiệu quả của bạn với TRIAC AT.

5 ƯU ĐIỂM HÀNG ĐẦU CỦA MÁY HÀN TRIAC AT MÀ BẠN NÊN BIẾT

#1 Được phát triển đặc biệt để sử dụng trên các công trường xây dựng ngoài trời.

TRIAC AT, được cung cấp trong hộp nhựa cứng chống sốc, được làm bằng nhựa hai thành phần chắc chắn và Vòi gió làm bằng thép không gỉ chất lượng cao. Dụng cụ cầm tay khí nóng cực kỳ bền và được sản xuất với các thành phần chất lượng cao, bao gồm các mô-đun Mạch điện tử và các bộ Motor gió. 

LT_CORP_Story_Triac_PS.jpg

#2 Kiểm soát nhiệt độ và giám sát điện áp 

Việc cung cấp điện trên các công trường xây dựng thường được cung cấp bởi máy phát điện hoặc hệ thống điện khẩn cấp. Nguồn điện không ổn định, cáp kết nối dài hoặc tiếp điểm phích cắm kém có thể làm giảm khả năng xử lý và hàn nhựa tối ưu. Nhờ điều khiển công suất điện tử (Close Loop), TRIAC AT có khả năng bù cho các dao động của nguồn điện. Ngoài ra, Kiểm tra điệp áp công trường bằng cách nhấn và giử nút bấm trong 2 giây.

LT_LeisterStories_TRIAC-AT-Features_062020_thumb_01.jpg

Click Hình ảnh để Xem Video hướng dẫn

#3 Khởi động lại bảo vệ - vì an toàn là trên hết

Mất điện hoặc cắt điện không phải là hiếm khi làm việc trên các công trường xây dựng. Việc vô tình mất điện công trình làm cho thợ vận hành quên, đặt các công cụ hàn, vật liệu dễ cháy gần nhau mà quên rút dây nguồn, đến khi Nguồn điện có lại thì sẽ làm khởi không khí nóng sẽ gây sự cố không mong muốn. Nhờ tính năng bảo vệ khởi động lại điện tử tích hợp, TRIAC AT ngăn thiết bị khởi động ngoài ý muốn sau khi bị gián đoạn nguồn. An toàn là trên hết - nhờ chức năng "Bảo vệ khởi động lại" đã được cấp bằng sáng chế.

LT_CORP_RestartProtection_IM_01.jpg

Click Hình ảnh để Xem Video hướng dẫn

#4 Khóa chức năng cài đặt Nhiệt độ, lưu lượng gió đơn giản

Khóa nút trên TRIAC AT là một chức năng hữu ích để đảm bảo rằng không có thay đổi thông số hàn, nhiệt độ ngoài ý muốn do thợ vận hành vô tình chạm làm xoay nút vặn điều chỉnh nhiệt độ nào cài đặt trong quá trình hàn. Tùy chọn khóa và mở khóa nút cung cấp quyền kiểm soát bổ sung đối với thiết bị. Nếu biểu tượng phím xuất hiện trên màn hình, khóa phím trên thiết bị của bạn đã được kích hoạt.

Click Hình ảnh để Xem Video hướng dẫn

#5 Kích hoạt chức năng tiết kiệm năng lượng chế độ Eco và giảm chi phí vận hành

Máy hàn cầm tay không khí nóng được sử dụng liên tục cho các công việc hàn nhựa khác nhau. Có nhưng yêu cầu cần duy trình nhiệt độ và lưu lượng gió liên tục. 

Bài toán tiết kiệm năng lượng là rất cần thiết đối với một số công việc yêu cầu sử dụng không liên tục giữa lúc Hàn và lúc không hàn (đặt máy xuống khi không hàn), do đó cần có chế độ giảm công suất hoạt động để tiết kiệm năng lượng, Chế độ Eco-Mode (chức năng tiết kiệm năng lượng) của TRIAC AT cung cấp một biện pháp khắc phục. Nhờ quản lý năng lượng tinh vi, thiết bị được giữ ở nhiệt độ hoạt động, nhưng năng lượng giảm đáng kể. Cảm biến tích hợp phát hiện thời gian nghỉ làm việc và tự động chuyển sang chức năng tiết kiệm năng lượng hoặc bật nguồn khi sử dụng. Chế độ Eco của TRIAC AT là một cách thông minh để tiết kiệm tiền.

LT_LeisterStories_TRIAC-AT-Features_062020_thumb_02.jpg

Click Hình ảnh để Xem Video hướng dẫn

← Bài trước Bài sau →